Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Tình cờ

Hôm qua tình cờ được biết có một người ghét mình đã gần 20 năm nay vì người đó tự cho rằng ngày đó chính là C đã thực hiện một hành động khiến họ  suýt lỡ mất cơ hội có cuộc hôn nhân hiện tại.

Tày trời thế, vậy mà C tớ thì không hề hân hạnh biết, cho đến tận ..hôm qua.
C tớ còn được biết thêm rằng: Cũng chỉ mới tháng gần đây (tức là gần 20 năm đeo tảng ghét ấy bên mình), người đó mới tình cờ vỡ lẽ C đã được họ ghét oan.
huhi
Tự hỏi, không biết có ai từng yêu oan C theo cái cách người nọ đã ghét oan C không nhỉ?
Chắc không đâu, yêu mà, sao bền bỉ như gheét được!
Ờ, nhưng thà bị ghét oan còn hơn được yêu oan kiểu đó, C nhỉ! Hazzz
...

2 nhận xét:

  1. Khổ nhỉ! mang tảng ghét đó tới 20 năm chắc người cũng mệt!
    Sao C vô tâm thế!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi dào, cũng chả bít họ có mệt thật không, có ghét thật không?
      Tre tớ mới đồ rằng hình như ngoài vô tâm, C còn mắc bịnh nhẹ dạ cả tin không thường trực. hé hé
      hazza
      À mà cô miu thông thái thử nói xem sau khi tìm ra châu Mĩ, C.C có hạnh phúc hơn không? :))

      Xóa